จัดหนัก จัดเต็ม ส่วนลดจาก foodpanda จะสั่งมื้อไหนก็ประหยัด คุ้มแน่นอน

จัดหนัก จัดเต็ม ส่วนลดจาก foodpanda จะสั่งมื้อไหนก็ประหยัด คุ้มแน่นอน

0 Comments
ส่วนลดจาก foodpanda

ในยุคนี้ไม่ว่าใครต่างก็หันมาใช้บริการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่กันทั้งนั้น เพราะนอกจากจะสะดวกสบายไม่ต้องเดินทางออกไปซื้อหรือต่อคิวแล้วยังมาพร้อมบริการรวดเร็ว ที่สำคัญยังมีสิทธิพิเศษอีกเพียบเพื่อการสั่งแบบคุ้ม ๆ และสำหรับใครที่มีแอปพลิเคชัน foodpanda และต้องการออเดอร์มื้ออร่อย ก่อนกดสั่งซื้ออาหารทุกครั้ง อย่าลืมติดตามดีลดี ๆ เพราะ foodpanda จัดหนักและจัดเต็มกับส่วนลดจาก foodpanda รับรองว่าไม่ว่าจะสั่งมื้อไหนก็อร่อยได้แบบคุ้มค่าแน่นอน

เริ่มต้นดีลสุดพิเศษเพื่อเป็นการต้อนรับลูกค้าใหม่ด้วยโค้ดส่วนลดแบบจุใจ เพียงใส่โค้ด HOORAY100 ก็ได้รับทันทีส่วนลดมากถึง 100 บาท สำหรับการสั่งอาหารตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป หรือเลือกใช้โค้ด TAP40 มอบส่วนลดสูงสุด 40 เปอร์เซ็นต์ หรือส่วนลดสูงสุดไม่เกิน 100 บาท เมื่อสั่งอาหารตั้งแต่ 250 บาทขึ้นไป บอกได้คำเดียวว่าคุ้มมาก ๆ โดยดีลสุดคุ้มนี้ถึง 30 เมษายน 2564 เท่านั้น แต่สำหรับใครที่เป็นลูกค้าเก่าก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะมีโค้ดส่วนลดจาก foodpanda เช่นกัน เพียงกรอกโค้ดส่วนลด EVERYDAY30 ก็จะได้รับส่วนลด 30 บาท เมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำ 150 บาท รับสิทธิ์ได้แบบยาว ๆ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤษภาคม 2564 เลยทีเดียว

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะช่วงเทศกาลสงกรานต์ยังมีโค้ดพิเศษ SONGKRAN30 รับส่วนลดมากถึง 30 เปอร์เซ็นต์ เมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำ 125 บาท ถึง 18 เมษายน 2564 เท่านั้น

สำหรับใครที่อยากรับสิทธิพิเศษแบบคุ้ม ๆ แต่ไม่อยากใช้โค้ดส่วนลดจาก foodpanda ยังมีอีกหนึ่งบริการดี ๆ นั่นคือบริการสั่งอาหารและไปรับอาหารด้วยตนเอง ซึ่งดีลนี้คุ้มมาก ๆ เพราะจะได้รับส่วนลดมากถึง 20 เปอร์เซ็นต์ โดยไม่ต้องใช้โค้ดส่วนลดใด ๆ คุ้มขนาดนี้ต้องลองใช้บริการสักครั้งแล้วล่ะ

นอกจากโค้ดส่วนลดจาก foodpanda แล้ว ยังมีดีลดี ๆ อีกเพียบ ใครที่เป็นสายชานม foodpanda ก็ยังเตรียมความพิเศษจากร้านอาหารที่ร่วมรายการเอาไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็น ร้าน Fresh Me รับสิทธิ์ซื้อ 1 แถม 1 เพียงซื้อชานมซิกเนเจอร์ไข่มุกขนาดใหญ่ รวมถึงชานมไข่มุกร้าน Dakasi ที่มอบความคุ้มด้วยโปรโมชั่นซื้อ 1 แถมฟรีอีก 1 กับเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ สำหรับใครเป็นแฟนคลับ Dunkin สามารถรับสิทธิ์ ซื้อ 8 ชิ้น รับฟรีอีก 8 ชิ้นได้แบบง่าย ๆ หรือใครเป็นสาวก Taco Bell สามารถซื้อ Summer Special Set ได้แบบ 1 แถม 1 โดยความพิเศษเหล่านี้ถึง 31 พฤษภาคม 2564 เท่านั้น

ส่วนลดจาก foodpanda จัดหนักและจัดเต็มขนาดนี้ ใครชื่นชอบการสั่งอาหารออนไลน์บอกเลยว่าไม่ควรพลาด เพราะ foodpanda ได้รวบรวมร้านอาหารเอาไว้มากมายเพื่อให้สายกินได้เลือกสั่งอาหารแบบไม่มีซ้ำ พร้อมบริการรวดเร็วทันใจทำให้ไม่ต้องรอนาน ที่สำคัญคือสิทธิพิเศษแบบหนัก ๆ จากร้านอาหารร่วมรายการที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนมอบดีลดี ๆ เพื่อให้ออเดอร์ความอร่อยได้แบบคุ้มค่า โดยสามารถติดตามดีลจัดหนักผ่านแอปพลิเคชัน รับรองไม่ว่าจะสั่งมื้อไหนก็คุ้มค่ายิ่งกว่าเดิม